Your, My & Mine อิน Thailand



เมื่อวานไปงานมินิคอนเสิร์ตควบแฟนมีตติ้งของแจจุงมา ชื่องานแปลก จนไม่กล้าแปล...Your, My & Mine 555
เพราะรู้แต่แรกว่าเป็นงาน 2 in 1 แล้วอัลบั้มใหม่ที่เพิ่งออกก็มีแค่ 5 เพลง เลยไม่ได้คาดหวังอะไรมากเท่าไหร่กับมินิคอนเสิร์ต (แค่ได้ยินเสียงแจจุงร้องเพลงสด ๆ ก็พอแล้ว) ...ที่ไหนได้ ถึงจะเป็นแค่มินิคอนแต่แอบจัดเต็มทั้งแสง สี เสียงเลยนะ :)



งานเริ่มเลทไป...2 นาที นับว่าค่อนข้างตรงเวลาดีทีเดียว ก่อนหน้านี้ไม่เคยไปงานแฟนมีตติ้งใครมาก่อน...ไม่รู้สิ เราชอบดูคอนเสิร์ตมากกว่า (แฟนมีตติ้งก็มีร้องเพลง แต่มันจุ๊บจิ๊บ ไม่เต็มอิ่ม) แต่งานนี้เหมือนเป็นไฟต์บังคับว่าต้องอยู่ในงานแฟนมีตด้วย ซึ่งก็สนุกดีนะ ไม่นึกว่าจะหาอะไรมาเล่นในช่วงนี้ได้นานถึง 2 ชั่วโมง แล้วไม่ได้น่าเบื่อด้วย (ผิดคาด) เราได้เห็นความเป็นธรรมชาติของแจจุงจากช่วงนี้เต็ม ๆ เลย ทั้งความตลก ความขี้เล่น ความเป็นกันเอง ความเอาใจใส่ ความตั้งใจ (ปรุงอาหาร) เพราะอย่างที่เค้าบอกว่าพาร์ทคอนเสิร์ตนั้นจะเป็นอีกแบบเลย เพราะเค้าจะจริงจังมาก

งานนี้มี VTR เป็นข้อความให้อ่านหลายช่วง มันซื่อ ๆ ง่าย ๆ ดี แล้วก็เวิร์กด้วย เป็นอีกความพยายามที่จะสื่อสารกับคนดูของแจจุง ซึ่งดูเป็นกันเองดี เราว่าการสื่อสารสำคัญมากสำหรับการแสดงในประเทศที่คุยกันไม่รู้เรื่องแบบนี้ จะด้วยภาษาอังกฤษ หรือคำแปลเป็นภาษาไทย หรือภาษาท่าทางก็ได้ ถ้างานไหนศิลปินใส่ใจตรงนี้ มันจะสนุกขึ้นเสมอ (ส่วนคนดูก็ต้องพยายามสื่อสารกลับไปเป็นภาษาเกาหลีเหมือนกัน 555)

รู้มาก่อนงานจะเริ่มว่าแจจุงไม่สบาย แต่มองไม่เห็นเค้าคนป่วยสักนิด ร้องเพลงปล่อยพลังเสียงแบบเต็มที่มาก ถึงไม่ป่วยก็น่าเป็นห่วงว่าคอจะพังอยู่ดี (มันเป็นอินเนอร์ 555) แล้วที่เซอร์ไพรส์สุดคืองานนี้มีวงแบคอัพมาเล่นสด เป็นวันนี้ที่รอคอยมาก ๆ ที่จะได้ดูคอนเสิร์ตเกาหลีแบบมีดนตรีเล่นสดแบบนี้...ในเมืองไทย ยิ่งแจจุงเอาเพลง 너를위해 (For you) มาร้องด้วย ยิ่งฟินคูณสอง ชอบเพลงนี้ตั้งแต่คอน Thanksgiving Live in Dome แล้ว แถมงานนี้ยังอิมโพรไวซ์ใหม่ ร้องไม่เหมือนตอนนั้นด้วยนะ

งานนี้ยังมีเซอร์ไพรส์อีกอย่างคือของขวัญวาเลนไทน์ที่แจจุงเอามาให้แฟน ๆ ที่มาดูคอนเสิร์ตทุกคน (แต่เกือบจะไปเหยียบกันตายหน้าจุดรับของขวัญ -_-')  ... โอ้ย! ทำแบบนี้รักเลยอ่ะ!


น่ารักมาก Thank you, Jaejoong^^


แปลกดีที่ดูมินิคอนเสิร์ตควบแฟนมีตติ้งคราวนี้จบแล้วรู้สึกเหมือนสนิทกับแจจุงมากขึ้น เป็นความรู้สึกที่ 'แปลกแต่ดี' จริง ๆ

YouTube Links :

Your, My & Mine in BKK Cr. jiwvet63 *ภาพรวมทั้งงาน
Your, My & Mine (Audio) Cr. som isme *ฟังยาว ๆ ทั้งคอนเสิร์ต
For You - Live in BKK  Cr. lookpadpad

ขอบคุณเจ้าของคลิปที่เก็บภาพและเสียงมาให้ดูซ้ำอีกรอบ (และหลาย ๆ รอบ) ด้วยค่ะ

Comments

>>Popular this week!