あしたの、喜多善男 เรื่องของชายหนุ่มที่ผูกพันกับเลข 11

หนึ่งในบรรดาดาราที่ต้องติดตามผลงานการแสดง (ชนิดเล่นเรื่องไหนก็ต้องหามาดูให้ได้เท่าที่จะหาได้) คนหนึ่ง คือ Ryuhei Matsuda

แม้ว่าตอนนี้ริวเฮจะไปไกลจากความเป็น ‘Pretty boy’ (มาก) แล้ว (แถมยังกลายเป็นคุณพ่อลูกอ่อนไปหมาด ๆ)...แต่ก็ยังสนุกกับการตามดูการแสดงของเขาอยู่

งานส่วนใหญ่ของ ริวเฮ ไม่ค่อยจะเป็นงานแบบ mass ... คนก็เลยไม่ค่อยรู้จักและหาดูยากหน่อย...นี่ขนาดหันมารับงานซีรี่ส์แล้ว ก็ยังเป็นซีรี่ส์ที่ไม่ mass อีกนั่นแหละ และหนึ่งในนั้นคือ あしたの、喜多善男 (Ashita no Kita Yoshio - วันพรุ่งนี้ของคิตะ โยชิโอะ) ซึ่งริวเฮได้รับรางวัลนักแสดงสนับสนุนยอดเยี่ยมจากเรื่องนี้ด้วย

จะว่าไปเรื่องนี้ ถ้าไม่ใช่ริวเฮเล่น ก็คงไม่เลือกหยิบมาดูแน่ ๆ ถึงจะมีดาราเจ๋ง ๆ มาเล่นทั้งนั้นก็เหอะ -_-#


ฉากหนึ่งใน あしたの、喜多善男 นี้ ได้ฟีลเหมือนดูริวเฮในหนังอาร์ตสักเรื่อง


(สีหน้าหลังจากไปรอฆ่าคน แต่ไม่สำเร็จ)



รู้สึกได้ถึงอากาศยามเช้าที่เย็นจนชื้นจมูก


Ashita no Kita Yoshio เป็นเรื่องราว 11 วันสุดท้ายของชายที่ผูกพันกับเลข 11 ...คิตะ โยชิโอะ

คือคุณน้าคนนี้แกนับถอยหลังเพื่อจะฆ่าตัวตายในอีก 11 วันข้างหน้า ... ซึ่งแน่นอนว่า ละครเรื่องนี้เลยมี 11 ตอนเพื่อให้คนดูได้นับถอยหลังไปพร้อม ๆ กัน

แต่จะให้ 11 วันมันผ่านไปง่าย ๆ ก็คงไม่ใช่ละคร โยชิโอะซัง เลยเจอเรื่องราวตื่นเต้นได้ตลอด ทั้งจากคนที่อยากและไม่อยากให้เขาตาย ไม่ว่าจะถูกลอบฆ่า ตามหาเมียเก่าที่ทิ้งไปจนเจอ หรือแม้แต่ได้เจอดาราไอดอลที่ตัวเองเคยปลื้ม

เท่าที่ดูมาครึ่งนึงแล้วมันก็สนุกใช้ได้ เพียงแต่บางเรื่องก็ดูจะตั้งใจมากไปนิด อย่างสถานการณ์ที่เข้ามาหาตัวละคร การให้ตัวละครที่ไม่น่าจะเจอกันได้มาเจอกัน (ซะงั้น) หรือแม้แต่ฉากวับ ๆ แวม ๆ (ของสาวบาร์) ที่ออกมาเรียกเรตติ้ง (?) ได้ทุกตอนสิน่า

คิด ๆ ดูแล้ว ส่วนที่ชอบรองลงมาจาก ริวเฮ ก็คือเพลงประกอบ...ฉันว่า มันทำให้ละครเรื่องนี้ดูสนุกขึ้นอีกเยอะเลย


Comments

>>Popular this week!