itoya ร้านเครื่องเขียนในสนามบิน!

ชอบเข้าร้านเครื่องเขียนนะ
แต่ก็ไม่นึกว่าจะเจอร้านเครื่องเขียนที่สนามบิน!


นอกจาก Airport Mall ที่อยู่บนชั้น 4 ของสนามบินนาริตะ T2 จะมีร้านขายของฝากกับร้านอาหารเหมือนสนามบินทั่ว ๆ ไปแล้ว ก็ยังมีร้านเครื่องเขียนอยู่กับเขาด้วย 1 ร้าน เป็นร้านเครื่องเขียนชื่อดัง itoya จากย่านกินซ่านั่นเอง

การเอาร้านเครื่องเขียนมาไว้ในสนามบินเป็นความคิดที่แปลกแต่ดีนะ...เพราะเครื่องเขียนญี่ปุ่นน่ะคุณภาพและไอเดียไม่ธรรมดาอยู่แล้ว จะซื้อมาใช้เองหรือซื้อเป็นของฝากก็ได้หมด

itoya เพิ่งเปิดสาขานี้เมื่อเดือนเมษายน (เรียกว่าใหม่จนแผ่นพับในสนามบินยังไม่มีชื่อร้านเลย)  สินค้าในร้านคัดมาแบบรู้ใจนักเดินทาง อย่าง MT Tape  มีให้เลือกกันเป็นร้อย ๆ ลาย ปากกาเขียนแล้วลบได้สารพัดสี ปากกาไฮไลท์สีพาสเทล ที่เย็บกระดาษขนาดมินิ กรรไกรพับได้เหลืออันเล็ก ๆ (อันสุดท้ายนี่เสียดายว่าโหลดกระเป๋าไปแล้ว เลยอดพากลับบ้านด้วย) รวมถึงของฝากสไตล์ญี่ปุ๊นญี่ปุ่นที่ดูไม่ค่อยเป็นเครื่องเขียนเค้าก็มี อย่างพัดลายภูเขาฟูจิของ Hokusai ที่ตั้งโชว์เรียกแขกอยู่หน้าร้านเลย





ที่ถูกใจที่สุดคือร้านไม่ได้บวกราคาความเป็นสนามบินเพิ่มเข้าไป ที่สาขาอื่นขายกี่เยน ที่นี่ก็ราคาเท่ากัน  (ไม่เฉพาะร้านนี้ สังเกตดูร้านอื่นก็ด้วย และถ้าสาขาอื่นจัดโปรโมชั่นยังไง สาขาสนามบินก็จะมีโปรฯเหมือนกันเลย)

ใน Airport Mall ของ T2 เรายังเจอสินค้าอีกหลายอย่างที่คนชอบฝากซื้อด้วย อย่าง เป้ Anello  กระเป๋า Bao Bao กล้อง ร่มพับ สินค้าของ Muji ฯลฯ ...มาช้อปเก็บตกที่นี่ได้หมด

*ร้านส่วนใหญ่ปิด 2-3 ทุ่ม

Links :
Itoya ร้านเครื่องเขียนที่มีฟาร์มผัก!
http://www.ito-ya.co.jp/store/conceptstores/narita-airport-t2/
https://www.narita-airport.jp/en/shops/detail/t2_itoya
http://www.narita-airport.jp/en/map/?terminal=2&map=13


Comments